Xmio Viettel Smartbox - Lắp đặt xem tivi và Phim HD miễn phí

Chia sẻ bài viết: chia se chia se chia se chia se chia se

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào

Những câu hỏi đặt ra xoay quanh dịch vụ trả tiền của viettel Xmio

Có thể thanh toán bằng ngoại tệ không ? Có, bạn có thể thanh toán bằng bất cứ loại ngoại tệ nào ?
 
Nếu thanh toán nhầm gói cước có được hoàn tiền ? Nếu ngay sau khi thanh toán nhầm gói cước, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số 18008198 để được hướng dẫn, chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc chuyển bạn sang đúng gói bạn mong muốn rồi thanh toán bù trừ
 
Dịch vụ này có hỗ trợ thanh toán tại nơi sử dụng không? Rất tiếc là chúng tôi không hỗ trợ thanh toán tại nơi sử dụng.
 
Tôi có thể dùng thẻ cào điện thoại để thanh toán không? Có, Viettel IDC hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán phong phú trong đó có thẻ cào điện thoại. Chúc bạn thành công
 
Chúng tôi có thể sử dụng thẻ Visa để thanh toán không? Có, Viettel IDC hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán phong phú trong đó có thẻ Visa. Chúc bạn thành công.

 
 






Posted by Điện Tử Hưng Thành, Published at 12:55 and have

Các bài liên quan